• Thành viên diễn đàn cần post bài đúng chuyên mục, đúng nội quy nếu không sẽ bị BQT xóa bài, Band IP và Domain.
  • 2 bài tập bài tập Keygel thu nhỏ cô bé

    Discussion in 'Sức khỏe Chăm sóc sắc đẹp' started by khoevadep114, May 21, 2018.

    1. khoevadep114

      khoevadep114 New Member

      Sau sinh, vùng kín giãn rộng là hiện tượng mà nhiều chị em mắc phải khiến chị em mất tự tin và không còn thèm muốn trong chuyện ấy. Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh chính là nguồn tri thức hữu hiệu được nhiều chị em tham khảo và thực hiện.

      Những bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh hiệu quả

      giờ có nhiều loại hình thu nhỏ vùng kín khác nhau, trong đó bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh tại nhà là cách được nhiều chị em lựa chọn. Với các động tác dễ thực hiện, vận động nhẹ nhàng mà hiệu quả cực nhanh, dưới đây là 6 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hiện:

      - Bài tập 1: Tập ngay tại giường

      Sau sinh, thân chị em thường mỏi mệt và bị mất sức cho nên bài tập giúp cách làm khít âm đạo bằng lô hội nên được thực hành nhẹ nhõm bằng cách bạn có thể tranh thủ những lúc rảnh rỗi, ngơi nghỉ nằm trên giường hoặc sàn nhà, đưa chân lên cao rồi hạ xuống. Tiến hành giơ một chân hay cả hai chân. phối hợp với động tác vặn người sang trái hay sang phải đều đặn, làm như thế bạn có thể giảm mỡ bụng có được vòng eo như ý muốn, eo săn chắc không bị chảy xệ, trùng nhão và giúp các cơ vùng kín kéo căng.

      - Bài tập 2: Kegel với ngón tay

      Tập co thắt âm đạo với ngón tay. Để thực hành động tác này bạn nên rửa tay và cắt móng tay sạch sẽ để tránh vi khuẩn thâm nhập gây tổn thương hay viêm nhiễm âm đạo. Bạn luồn một ngón tay vào âm đạo sau đó tìm cách để kẹp ngón tay, lúc này bạn có cảm giác âm đạo co lại. Đây là bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh mau chóng, để đạt được hiệu quả cao, bạn có thể tìm đến sự viện trợ của các bác sĩ phòng khám phụ khoa trong những lần tập luyện đầu tiên. Bạn thực hiện 2-3 lần, mỗi lần khoảng 12 nhịp.

      - Bài tập 3: Kegel chậm

      Bạn siết chặt các cơ sàn chậu vài giây rồi thả lỏng người. Để thực hành bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh này, bạn nên siết chặt các cơ đáy chậu trong 5 giây, sau đó buông lỏng thân thể. Làm như vậy liên tục 10 lần thì dừng lại. thời kì để bạn hoàn thành bài tập kegel chậm khoảng 50 giây. Nghỉ 10-20 giây rồi lặp lại. cụ thực hành 3-4 lần/ ngày.

      - Bài tập 4: Siết chặt co thắt nằm ngửa, co đầu gối và phối hợp với hít thở

      Bạn nằm ngửa trên sàn nhà, co đầu gối, đặt một chiếc lòng vòng đầu gối. Hít vào, khi thở ra thì song song siết chặt các cơ sàn chậu phối hợp với nâng hông lên cho đến khi vai của bạn chạm sàn. Khi hít vào thì ngừng động tác này nhưng vẫn co sàn chậu. Thở ra và trở về tư thế ban đầu. Nếu cấp thiết bạn có thể di chuyển chậm và hít thở thêm.

      - Bài tập 5: ngồi chồm hổm và co thắt âm đạo

      Bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh của bạn rất tốt cho vùng âm đạo. Để thực hiện bài tập này, bạn cần đứng rộng chân hơn so với hông. Sau đó uốn cong đầu gối và Ngồi xổm xuống giống như bạn đang ngồi trên một chiếc ghế cho đến khi đùi cho đến khi đùi đồng thời với sàn nhà. Bạn cần giữ cho cơ bụng thắt lại và thân người càng thẳng càng tốt nhưng đầu gối không được quá các ngón chân. Đứng thẳng lên và bắt đầu lặp lại. thực hiện 2- 3 lần mỗi lần 12 nhịp.

      - Bài tập 6: Co cơ phối hợp mường tưởng

      Bạn co các cơ âm đạo trong 3 giây và buông lỏng, lặp lại 10 lần. Bạn lưu ý co thắt và buông lỏng càng nhanh càng tốt, lặp lại khoảng 25 lần. mường tượng bạn đang núm để hút một vật gì đó vào âm đạo của bạn, giữ lại trong 3 giây và lại hình dong bạn đang cố đẩy cái gì đó ra khỏi âm đạo, giữ 3 giây và buông lỏng. Lặp đi lặp lại 10 lần

      Trên đây là tổng hợp 6 bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hành và được nhiều chị em chọn lọc để luyện tập tại nhà.

      Những lưu ý khi thực hiện bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh

      dù rằng những động tác của bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh dễ thực hiện tại nhà nhưng để đạt được hiệu quả chóng vánh, đòi hỏi bạn phải lưu ý một số điểm sau:

      - Cần thở đều đặn: Bạn nên giữ nhịp thở đều đặn, không nên khiên chế hơi thở

      - Nên đi tiểu trước khi tập vì lúc này bọng đái của bạn trống thì mới đạt được hiệu quả se khít vùng kín.

      - Kiên trì tập luyện vì hiệu quả của bài tập thu nhỏ âm đạo sau vài tuần mới biểu hiện.

      - Khi đang đi vệ sinh thì không nên tập Kegel

      - Chỉ tụ hội vào các cơ đáy chậu và cố không để thắt chặt bất kì các cơ nào khác

      - Bạn cũng nên lưu ý rằng, bài tập này phải được thực hiện đúng kĩ thuật mới có tác dụng se khít vùng kín.

      thực hiện bài tập giúp thu nhỏ vùng kín sau sinh không hề khó đòi hỏi bạn phải http://vungkinkhoedep.over-blog.com/2018/05/lam-h-ng-va-lam-nh-vung-kin-b-ng-d-u-d-a.html bền chí, vận động thường xuyên và thực hiện đúng cách. Bên cạnh những bài tập trên thì giờ nhiều chị em kết hợp với phương pháp dùng viên đặt thảo dược Alaska được chiết xuất từ thiên nhiên nhằm đem lại hiệu quả se khít vùng kín nhanh chóng.

      Mọi thông báo về sản phẩm, bạn hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được các chuyên gia hàng đầu tư vấn theo số Hotline/Zalo: 0914.333.136/098.676.3139 để đặt mua và nhận tham vấn miễn phí.
       

    Share This Page

    -->